top of page

“TRÔNG TRĂNG” GELATO MOONCAKE - NIỀM VUI TRĂNG THU NGÀY THƠ BÉ

Mừng Tết Trông Trăng, có bánh có trà, sum vầy một nhà. Cùng Snowee đón mùa trăng thu 2024 với BST Bánh Trung Thu Gelato “TRÔNG TRĂNG”, sự kết hợp của nét đẹp văn hóa Á Đông cùng ẩm thực Ý.


𝗧𝗲̂́𝘁 𝗧𝗿𝗼̂𝗻𝗴 𝗧𝗿𝗮̆𝗻𝗴 - một cái tên mang trọn vẹn ý nghĩa đoàn viên, sum vầy. Cả năm dù có bộn bề công việc đến mấy, vào ngày Rằm Tháng Tám mỗi năm ta lại quây quần cùng người thân yêu ngắm ánh trăng lên, gắn kết tình yêu thương giản đơn mà ấm áp.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh đón trăng lên mỗi dịp Trung Thu của mỗi gia đình người Việt từ xa xưa, Snowee cho ra mắt BST Bánh Trung Thu Gelato "Trông Trăng" bao gồm 6 chiếc bánh Trung Thu tròn đầy tượng trưng cho sự đoàn viên, sẻ chia và hạnh phúc, với hy vọng mỗi chiếc bánh sẽ mang lại cho bạn và gia đình những niềm vui và kỷ niệm ấm áp dịp Tết Trung Thu này.


Vỏ bánh được đầu bếp nhà Snowee giữ nguyên từ vỏ bánh dẻo trung thu truyền thống, thơm mềm, dẻo dẻo dai dai được tạo hình sắc nét. Phần nhân bên trong là kem gelato mềm mịn, mát lạnh kết hợp với các loại trái cây tươi, đảm bảo sẽ khiến bạn và gia đình mê đắm.



Vị Dừa:  Vỏ bánh dẻo, nhân gelato dừa và cơm dừa​


Vị Dâu​:  Vỏ bánh dẻo, nhân gelato Dâu Đà Lạt



Vị Sầu Riêng​: Vỏ bánh dẻo, nhân gelato Sầu Riêng Ri6


Vị Phô Mai Việt Quất​: Vỏ bánh dẻo, nhân gelato Phô Mai Quất​


Vị Sô-cô-la​: Vỏ bánh dẻo, nhân gelato sô-cô-la


Vị Mint-choco​: Vỏ bánh dẻo, nhân gelato chocomint và sô-cô-la

 

Bạn có thể đặt hàng nhanh nhất tại website: https://order.snoweegelato.com/ 

Comments


bottom of page