top of page

SNOWEE ĐỒNG HÀNH CÙNG KỶ YẾU TRÊN BẢN "MANG NIỀM VUI LÊN BẢN" DỊP TRUNG THU 2024

Vì niềm vui Là để sẻ chia, cùng Snowee và nhóm Kỷ Yếu Trên Bản trong dự án Kỷ Yếu Trên Bản mùa 3 - Bản Phùng ✨


Gửi trọn yêu thương, lưu giữ nụ cười, cùng Snowee và nhóm Kỷ Yếu Trên Bản lan tỏa những năng lượng tích cực với thông điệp "Niềm Vui Là Để Lan Tỏa" ✨, mang niềm vui đến gần hơn với các em nhỏ tại Hoàng Su Phì, Hà Giang mùa Trăng Thu này.

✨ Từ 5/8 - 22/8, với mỗi 1 hộp bánh Trung Thu 🥮, Snowee và Kỷ Yếu Trên Bản sẽ thay bạn mang gửi tặng 1 phần quà đến cho các em nhỏ 🏮

✨ Bên cạnh những phần quà gửi tặng đến các bé, Snowee cũng rất vui khi được đồng hành cùng các bạn trẻ của nhóm Kỷ Yếu Trên Bản để có thể trực tiếp tổ chức thêm các hoạt động vui chơi đón Trung Thu cùng các bé trong dự án này. Snowee hy vọng có thể mang đến thật nhiều niềm vui tới các em nhỏ vùng xa, và góp phần lan tỏa được những thông điệp tích cực đến cộng đồng.

Cùng nhau lan tỏa niềm vui Trăng Thu với Snowee nhé!

-----

JOINS HANDS WITH SNOWEE AND “KỶ YẾU TRÊN BẢN” FOR MID-AUTUMN "BRINGING JOY TO THE VILLAGE" 🌕✨


Share love, capture smiles, and spread positive energy with Snowee's message "Joy is Meant to be Shared," bringing joy to the children of Hoang Su Phi, Ha Giang this Mid-Autumn Festival.


From August 5th to 22nd, for every box of Mooncakes purchased, Snowee and Ky Yeu Tren Ban will donate a gift to the children.


Snowee is excited to work with the young members of Ky Yeu Tren Ban to organize Mid-Autumn activities for the children. We hope to bring joy to children in remote areas and spread positive messages to the community.


Let's spread the Mid-Autumn joy together with Snowee!

——

Snowee Stores:

▪ Tầng Trệt, 99 Nguyễn Huệ, Q.1

▪ Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, Q.10

▪ 283 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận

▪ Tầng 2, Aeon Mall Bình Tân

☎️Hotline: 09 3838 1717.

🛒Web order: order.snoweegelato.com

Kommentare


bottom of page