top of page

Le Petit - Croissant Collection

Những chiếc bánh croissant giòn tan, thơm lừng mùi bơ khiến ai cùng phải xao xuyến nhà Le Petit đã trở lại và còn ‘nâng cấp’ hơn trước. Và lần trở lại này, Le Petit thân gửi đến bạn 4 loại croissant:


🥐Whole Wheat Croissant (Fri-Sun): một hương vị mới trong BST Croissant lần này của Le Petit. Đúng như tên gọi, bánh này làm từ bột mì nguyên cám đan xen với các lớp bơ cao cấp và phủ các hạt ngũ cốc nướng lên trên. Tất cả mang đến trọn vị giòn rụm cho Whole Wheat Croissant.


🥐Pain Suisse au Chocolat: là một loại #viennoiserie thú vị khi được làm từ 100% bơ cao cấp cán mỏng và sau đó gấp quanh lớp nhân kem trứng và miếng sôcôla đến từ thương hiệu đẳng cấp #Callebaut từ nước Bỉ - xứ sở sôcôla.


🥐Plain Croissant: đến với chiếc bánh này, bạn sẽ trải nghiệm trọn vị bơ nguyên bản. Bởi lẽ, Le Petit thấu hiểu rằng bơ chính là thành phần quan trọng tạo nên vị thơm và kết cấu hoàn hảo của một chiếc bánh sừng trâu nên Le Petit luôn lựa chọn và sử dụng bơ cao cấp nhập khẩu 100% cho tất cả sản phẩm của mình.


🥐Almond Croissant: điểm nhấn đặc biệt của chiếc bánh này đến từ lớp hạnh nhân nghiền #almondpaste do chính tay Bếp Le Petit chuẩn bị từ những hạt hạnh nhân thô, rang và nghiền nguyên chất để mang đến hương vị rõ nét nhất. Hơn nữa, bề mặt bánh còn được phủ đầy những lát hạnh nhân nướng thơm lừng. Vậy nên ai là tín đồ của hạnh nhân thì chắc hẳn không thể bỏ qua chiếc bánh thú vị này.


Có thể nói #croissant như một bản giao hưởng của sắc – hương vị với vỏ ngoài vàng nâu đẹp mắt, giòn rụm hòa quyện vị bơ thơm lừng và bên trong bánh mềm ẩm. Đặc biệt hơn, tất cả sản phẩm của Le Petit đều được làm mới mỗi ngày và không chứa chất bảo quản nên Le Petit tin rằng một khi bạn đã thử croissant đúng chuẩn tại Le Petit, bạn cũng sẽ yêu thích ngay thôi.





-

LE PETIT - BAKE & CAKE

 ▪️Facebook: fb.com/lepetitsgn

 ▪️Instagram: @lepetitsgn

 ▪️Address:

 📍115 Ho Tung Mau, Dist 1, HCMC

 📍33 Mac Thi Buoi, Dist 1, HCMC

 📍177 Phan Xich Long, Phu Nhuan Dist, HCMC

Comments


bottom of page