top of page

BE AN RA MẮT THỰC ĐƠN MỚI

Be An trong những ngày Thu chớm về - dịu dàng và tinh khôi, thân thương gửi đến khách hàng những sáng tạo mới - nơi mỗi món ăn được đội ngũ Be An đặt trọn tâm tư.

Với hy vọng những thức quà chay với hương vị tươi mới, đầy sức sống sẽ mang đến cho các khách hàng niềm vui nhỏ bé, tựa như được bước chân ra phố phường ngập tràn ánh nắng ngày hè, rồi nhẹ nhàng đón nhận làn gió thu dịu mát vừa chớm về.

Một sự thú vị đó là Be An đã luôn ấp ủ tạo nên những món chay - lấy cảm hứng từ ẩm thực Âu-Á và đặc biệt là mâm cơm Việt quen thuộc - gửi gắm đến mọi người. Đội ngũ Be An đã khéo léo tạo nên những món ăn mát lành cho ngày hạ mà vẫn không kém phần độc đáo, nổi bật như Xà Lách Cải Xoăn và Phô Mai Ricotta.

Vị thanh mát từ rau cải xoăn tươi ngon, các loại hạt thông khô và hạt dẻ cười thì thơm bùi, đầy dinh dưỡng. Món dùng sáng tạo này còn đặc biệt hơn khi đội ngũ Be An kết hợp cùng phô mai tươi béo ngậy nhưng lại mang vị cân bằng hài hoà khi quyện cùng sốt chanh dây, thanh chua, đa vị - mang lại dư vị khó quên ngay từ lần đầu trải nghiệm.


Dù là bữa sáng muộn, trưa hay tối, thực đơn mới tại Be An có đủ đầy những thức chay lành với hương vị mộc mạc của tự nhiên, được nhiều khách hàng yêu thích như món Súp Tứ Vị.

Một món ăn tròn đầy hương và vị, nấm đông cô ngọt thanh, nhẹ nhàng hòa vị cùng nấm hoa trùng thảo bổ dưỡng, thêm chút giòn ngon của măng tây và chút độ dai nhẹ của tàu hũ ky. Tất cả hòa quyện trong nước súp sền sệt nóng ấm, được nêm nếm vừa đủ để cân bằng vị và làm nổi bật các nguyên liệu chất lượng bên trong. Súp Tứ Vị có thể dùng trong bữa cơm như một cách khởi đầu nhẹ nhàng cho vị giác, hoặc cũng có thể là bữa ăn thanh đạm nhưng vừa đủ năng lượng cho buổi xế chiều mệt nhọc.


Mời bạn ghé thăm An chậm rãi thưởng ngày trôi và trải nghiệm thực đơn mới - một món quà cho sức khỏe mà An trao gửi đến bạn.

Tham khảo thực đơn: https://linktr.ee/BeAnVegetarianCafe



-

Be An chúc bạn luôn ‘𝐴𝑛’

〰️Tìm hiểu thêm: https://linktr.ee/BeAnVegetarianCafe

🏠GF, Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1 | 028 3915 0098

🏠11B Trần Cao Vân, Quận 1 | 028 7309 3899

🏠13 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội | 024 7301 9768

Comments


bottom of page